Wednesday, December 24, 2008

SI MARK



Lumipas ang ilang linggo mula nung magkakilala kami ni Mark dahil na rin sa pag-anyaya ni JB bago nasundan muli ang aming pagkikita. Naging ugali ko na kasing sumakay ng MMTC na bus noon mula sa Katipunan kung saan ako unang nagtatrabaho pauwi sa bahay ng tita ko sa Mandaluyong. Minsan, nagulat ako nang merong tumabi sa akin sa upuan sa bus samantalang marami namang bakante na upuan dahil kokonti pa lang ang lulan mula sa Ateneo kung saan nagsisimula ang biyahe. Nilingon ko ang pangahas na tumabi sa akin at napansin kong nakatingin siya sa akin at nakangisi...si Mark pala!

"Musta na? Nakita kita agad pagsakay ko kaya tinabihan kita. Di ka kasi namamansin," ang bati ni Mark.

"Loko ka, syempre malay ko ba naman na ikaw yung sumakay. Saka nakadungaw ako sa labas kaya di ko napapansin ang mga sumasakay," tugon ko naman.

"Saan ang punta mo niyan?" tanong ni Mark.

"Pauwi na. Galing ako sa office diyan sa Katipunan. Ikaw? Saan ang lakad mo?" pakli ko.

"May pupuntahan lang ako sa Makati..." sagot niya.

"Ows? SEB ba yan?" biro ko sa kanya.

"Hindi ah! Kaw talaga..inutusan lang ako ng nanay ko. Bakit? Gusto mo ba ng SEB?" biro rin niya.

"Well...pwede rin kung meron," ang pilyo kong sagot.

"Hmm....sige, page kita mamaya pag natapos ko na ang mga lalakarin ko. Saan ba ang sa inyo?" ani Mark.

"Mandaluyong lang ako. Sige, antayin ko na lang page mo," tugon ko.

Nalaman ko na madalang na rin sila magkita ni JB at busy daw ito sa trabaho. Si Mark naman walang gaanong pinagkakaabalahan bukod sa tumulong sa nanay niya. Meron silang maliit na negosyo at siya ang katuwang ng nanay niya. Pinagtapat ni Mark di naman talaga siya nakikipag SEB at ang tanging man to man sexperiences niya ay kay JB lang at nung huli yung threesome namin. Biniro ko pa siya na bakit siya pumayag na mag SEB kami mamaya kung di naman pala siya gumagawa nun. Sinagot niya ako na gusto niya kasi maulit yung ginawa namin...masarap daw! Hehehe. At suwerte nga daw nagkasabay kami at nagkita muli kasi wala naman kaming contact sa isa't isa except kay JB. So nagpalitan kami ng pager numbers at nagkasundong magkita mamaya. Since nauna akong bumaba sa kanya, nagpaalam na ako at dumiretso na ng uwi upang hintayin ang page niya.

Makalipas ang halos 2 oras, natanggap ko ang page ni Mark. Magkita daw kami sa Wendy's Makati Ave. Sumagot ako na papunta na ako. Malapit lang naman ang Makati Ave. kung manggagaling sa Mandaluyon since tatawid lang ng Pasig River via bangka mula Hulo patawid sa JP Rizal. In 20 minutes, parating na ako ng Wendy's Makati Ave. Pumasok ako sa loob at nakita ko si Mark na nakaupo sa isang mesa, kinawayan niya ako upang lumapit na siya ko namang ginawa.

"Kanina ka pa?" tanong ko kay Mark.

"Di naman, pasensiya ka na nauna na akong kumain. Care for anything?" alok ni Mark.

"Thanks, I already had dinner sa bahay," pagtanggi ko.

"So, saan ang tuloy natin after here?" si Mark.

"Meron kaming nirerentahan na apartment ng mga kabarkada ko sa Boni. Walang tao doon ngayon kasi ginagamit lang namin yun na opisina. Me susi naman ako kaya walang problema," tugon ko.

"Cool...tapusin ko lang tong pagkain ko tapos deretso na tayo dun," ang pagsang-ayon ni Mark.

Natatawa ako sa kanya kasi halos mabulunan na siya sa pagmamadali niya. Biniro ko pa siya na masyado siyang atat..Hehehehe. Isang hampas sa balikat ang naging tugon niya kasi halos di na siya makapagsalita at punum-puno ng burger ang bibig niya. In short, tumuloy na kami dun sa apartment na nire-rent namin sa Boni.

Pagpasok pa lang namin sa pinto bigla na lang akong dinaluhong ni Mark ng halik. Ginantihan ko rin ang maalab niyang halik. Espadahan ng dila, supsupan at palitan ng laway. Talagang walang hangin na makakalusot sa higpit ng pagkasugpong ng mga labi namin. Mistulang mga hayok kami sa isa't isa sa laplapan na ginawa namin habang ang mga kamay namin ay malayang gumagapang sa mga katawan namin.

Natigil lamang saglit ang mainit na laplapan namin ni Mark upang bigyang laya ang mga sarili namin na hubarin ang mga saplot na nakatabing sa nag-iinit na mga katawan namin. Dali-dali kaming naghubad at walang itinirang saplot sa katawan. Namasdan ko na naman ang napakagandang balbon ni Mark at ang kanyang mala-cobrang tarugo na ngayon ay nangingintab na sa paunang katas. Talagang tumaas ang libog ko sa nakita ko at dahil doo'y bigla ko na lang siyang niyakap ng mahigpit at naramdaman kong nagkiskisan ang matitigas naming burat sa pinagdikit na katawan namin. Kumadyot-kadyot si Mark habang naglalaplapan kami sa gitna ng sala ng apartment. Hindi na namin nagawang sindihan ang ilaw ngunit meron namang sapat na liwanag na nanggagaling sa mga billboards sa EDSA-Boni.

Gumapang ang mga halik ni Mark pababa sa leeg ko, may kasamang pagdila at konting ihip na lalong nakadagdag ng kiliti. Di rin nakaligtas ang tenga ko sa mapangahas na dila ni Mark. Halos galugarin ng dila niya ang kaloob-looban ng tenga ko na siya kong ikinabaliw...ang sarap ng ginagawa ni Mark. Puro ungol ko lang ang maririnig sa sala nung mga oras na yun. Hayop talaga sa sarap ang romansa ni Mark.

Matapos pagsawaan ni Mark ang tenga ko, gumapang pababa ang mga pagdila niya papunta sa tayong-tayo ko nang utong. Napasabunot ako kay Mark nang bigla niyang sinakmal ang kaliwang utong ko sabay ng paglapirot sa kanang utong ko. Halos lumiyad na ako sa sobrang sarap at kiliti na dulot ng mainit na dila ni Mark sa utong ko. Sipsip, higop at kagat ang ginawa niya sa utong ko at talagang tirik na tirik na ang mata ko sa pagdedeliryo. Magang-maga ang magkabilang utong ko nang lubayan ni Mark at tila walang tigil ang pagdila niya sa katawan ko...tumuloy ito pababa sa pusod ko at sinungkal pa ng dila niya ang pusod ko na siya kong ikinasigaw. Nanlalambot ang tuhod ko sa sobrang sarap na ipinadama ni Mark.

Hinila ko ang ulo ni Mark pataas at muli kaming naglaplapan. Ako naman ang bumaba ng pagdila sa katawan ni Mark. Ang sarap pasadahan ang mga mala-balahibong pusa na balbon sa dibdib ni Mark. Pinatagal ko ang paglalaro ng dila ko sa kanyang utong...at sa sobrang libog ko di ko mapigilang kagat-kagatin ang utong niya na nagpaungol sa kanya. Halos ipagduldulan ni Mark ang mukha ko sa utong niya sa sobrang libog at kiliti. Itinaas ko ang mga kamay niya at tumambad sa akin ang pinong-pinong balahibo niya sa kili-kili. Dinilaan ko ang kili-kili niya at sinipsip-sipsip ko ang mga balahibo niya rito. Napasigaw si Mark sa ginawa ko at talagang di niya alam kung saan ipapaling ang ulo niya. Alam kong sarap na sarap siya sa ginagawa ko at talaga namang ginanahan ako sa pagromansa sa kanya. Basang-basas ng laway ko ang kili-kili ni Mark nung bitawan ko at umusad pa pababa ang pagdila ko, papunta sa pusod niya. Gaya ng ginawa niya sa akin, sinungkal ko rin ng dila ko ang pusod niya at sinipsip ko ang balahibong nakapaligid dito.

"Ahhhhhh...shhit Mon, ang sarap ng ginagawa moooooo..Aaaahhhhhh..." ang ungol ni Mark.

Unti-unti bumaba pa ang dila ko sa bandang puson niya na talagang nababalot ng maninipis na balahibo....sarap na sarap akong paglaruan ang mga balahibo niya na lalo namang nagpapaungol sa kanya. Nararamdaman kong tumatama sa baba ko ang matabang tarugo ni Mark ngunit di ko muna ito pinansin, gussto ko munang pagsawaan ang kanyang mga balahibo sa puson niya. Lalong naulol si Mark nung sipsipin ko ang bulbol niya sa paligid ng puno ng burat niya. Napasabunot siya sa akin at pilit inilalayo ang ulo ko sa puson niya ngunit talagang ipinagngudnguran ko ang mukha ko sa bulbol niya. Sipsip, dila, higop ang ginawa ko habang kumikiwal-kiwal si Mark na parang bulate sa sobrang kiliting dulot nito. Tumigil ako saglit at tiningnan ang buong katawan niya at bigla kong dinamba ang bayag niya. Itinaas ko ang hita ni Mark upang mas lalo kung madilaan ang mga bayag niya. Pinaghalong higop, dila at ihip ang ginawa ko sa mga bayag ni Mark bago ko tuluyang isinubo ng sabay ang dalawang bola niya.

"Shiiiit Monnnnnn.....Ahhhhhhhhh..." ang tanging nasambit ni Mark.

Di ko tinantanan ang mga bola ni Mark..pinaglaruan ng dila ko ang mga bayag niya sa loob ng bibig ko. Di na malaman ni Mark kung ano ang gagawin niya sa sobrang sarap at libog na dulot ng pagromansa ko sa kanya.

Mas lalong lumakas ang ungol ni Mark nung ibinuka ko lalo ang hita niya at dinilaan mula bayag niya hanggang sa butas ng pwet niya. Ilang pasada ang ginawa kong pagdila at sa bawa't pasada ko sa butas niya, napapasigaw si Mark. Lalo akong naging marahas sa pagdila. Ipinasok ko sa butas ni Mark ang pinatigas kong dila at pilit na kinakantot ito. Napapahalinghing si Mark sa tuwing pumasok ang dila ko sa butas niya. Nararamdaman ko ang pagkibot ng butas niya sa tuwing pumapasok ang dila ko. Ang init ng butas ni Mark.

Napansin ko ang tarugo ni Mark na tirik na tirik na at talagang basang-basa na ng precum. Naglalawa na ang bandang pusod ni Mark sa dami ng paunang katas na naipon dito. Hinawakan ko ang ga trosong burat ni Mark at dahan-dahang dinilaan ang butas ng burat niya. Inikot-ikot ko ang pagdila sa malaking ulo ng burat niya at bigla kong sinubo ang halos kalahati ng mahigit 7 pulgadang kargada ni Mark. Napakalakas ng ungol ni Mark nung maramdaman niya ang mainit kong bibig na sumalikop sa tarugo niya. Mahigpit ang kapit ni Mark sa ulo ko at idinidiin na niya ito upang maipasok niya ng buo ang naghuhumindig niyang burat. Halos maluha ako sa taba ng burat ni Mark na biglang pumasok sa bibig ko. Lalo akong namuwalan nung kumadyot siya at ipinasok lahat sa lalamunan ko. Ramdam na ramdam ko ang pagtama ng ulo nito sa ngala-ngala ko. Pinilit kong mag relax at huminga sa ilong ko upang hindi ko mailuwa ang malaking tarugong nakapasak sa bibig ko. Nung maramdaman ni Mark na nagrelax na ako, unti-unti siyang naglabas-masok sa bibig ko. Suwabe at banayad ang pagkantot ni Mark sa bibig ko at nararamdaman ko ang bawa't hagod ng burat niya sa lalamunan ko.. Napakapit ako sa magkabilang hita ni Mark at nung unti-unti nang bumilis ang pagkadyot niya, pinaglaruan ko ang dalawang bola niya na lalong nagpaungol sa kanya. Wala nang pakialam si Mark sa mundo, todo bilis na ang pagbayo niya sa bibig ko at nararamdaman ko ang pagsalpok ng mga bayag niya sa baba ko. Inikot ko ang kamay ko sa likod ni Mark upang maabot ko ang butas niya. Nang makapa ko ito, dahan-dahan kong ipinasok ang daliri ko sa masikip na butas na ikinagulat ni Mark.

"Tangina, ano yang ginagawa moooo.....ang sarap niyan! Ahhhhhhhh.....wag mong tigilan..." ang pagsumamo ni Mark.

Lalo kong pinagbuti ang pag-finger sa butas ni Mark habang walang pakundangan niyang kinakantot ang bibig ko ng mala troso niyang burat. Ang isang daliri ko ay naging dalawa, na lalong nagpaungol kay Mark nung maramdaman niya.

"Aaaahhhhh...shit. Malapit na ako Mooon.....Sige paaa.....ang sarap ng ginagawa moooo....." ang impit na sigaw ni Mark.

Naramdaman kong malapit nang marating ni Mark ang sukdulan dahil sa pabilis ng pabilis na pagkadyot niya sa bibig ko...Unti-unti, naninigas na ang mga binti ni Mark at kumikibot-kibot na ang butas niya.....

"Eto na akoooooooooooo.....Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh...lunukin mo lahat Mon............Ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!"

Isang napakalakas na kadyot at bumulwak ang napakaraming tamod sa kaloob-looban ng lalamunan ko...Naka anim na putok si Mark sa bibig ko bago niya niluwagan ang pagkakadiin ng ulo ko sa burat niya. Dahan-dahan kong nilabas ang dalawang daliri ko sa kumikibot-kibot na butas ni Mark. Walang nasayang sa katas na inilabas ni Mark. Lahat sargo sa lalamunan ko. Ang sarap talaga ni Mark. Lalo na ang burat niya. Iniluwa ko ang matigas pa ring burat ni Mark at tumayo ako upang makipag laplapan. Pinagsaluhan namin ang natirang tamod niya sa loob ng bibig ko.

Bigla akong inikot ni Mark patalikod sa kanya at hinalikan ang batok ko habang nilalaro ng dalawang kamay niya ang mga utong ko. Napaungol ako sa sarap at kiliti na dulot ng malikot na dila at kamay ni Mark. Naramdaman kong dumudunggol sa pagitan ng pwet ko ang matigas pa ring tarugo ni Mark at alam ko na ang nais niyang mangyari na siya ko ring gustong mangyari.

"Kantutin kita Mon," bulong ni Mark.

Pinatuwad ako ni Mark sa harap ng sofa. Ibinuka ko ang mga paa ko upang mas mabigyang laya ang malaking tarugo ni Mark. Napaungol ako bigla nang maramdaman ko ang mainit na dila ni Mark sa butas ko....Kasabay ng pagdila niya ipinasok niya ang isang daliri niya sa loob ng butas ko. Inilabas-pasok ni Mark ang kanyang daliri sa butas ko ng ilang beses at naramdaman ko na lang na itinututok na niya ang ulo ng naghuhumindig na tarugo niya sa anghihintay kong butas. Mas lalo kong ibinuka ang pisngi ng pwet ko para lalong bumuka ang butas ko. Isang malakas na kadyot ni Mark at biglang pumasok ang ulo ng burat niya.

"Aahhhhhhhhh...shit Mark, ang laki talaga ng burat moooo.....Ahhhhh" ang ungol ko habang unti-unting itinatarak ni Mark ang troso niya sa kaloob-looban ko. Naramdaman ko na naman na punum-puno ang butas ko. Dumikit si Mark sa likod ko at kinapa na naman ang mga utong ko habang naka steady lang siya na nakabaon ng sagad sa butas ko. Dahan-dahan niyang hinugot ang burat niya hanggang sa ulo na lang ang nakapasok. Isang malakas na ulos ni Mark at bumaon ulit ang mala-cobra niyang burat sa kaibuturan ko. Napapa-igik ako sa tuwing sumasagad ang ulo ng burat niya...damang-dama ko ang pagtama nito sa prostate ko na nagbibigay ng kakaibang kuryente sa buong kalamnan ko. Mistula akong nababaliw sa sarap lalo na nung bumilis na ang pagbarurot ni Mark sa akin. Bigla niya akong ipinadapa sa sofa at inikot ako paharap sa kanya nang walang hugutan. Ngayon nakataas na ang paa ko sa balikat ni Mark habang patuloy pa rin siya sa pagkantot sa akin. Hinagilap ni Mark ang labi ko at naglaplapan kami habang tuloy ang paglabas-pasok ng burat niya sa butas ko.

"Ahhhhh Mon ang sarap mong kantutin....tangina ka ang init ng butas mo...ang sarap....Akin lang itong butas mo Mon...." ang mga usal ni Mark.

"Tangina ka Mark, ang laki ng burat mo....ang sarap mong kumantot...Ahhhhh sige paaa....ibaon mo pa....." ang tugon kong ungol.

Lalo pang binilisan ni Mark ang pag-ayuda....pakiramdam ko mamamaga ang butas ko pagkatapos nito ngunit di ko na yun inisip, ang mahalaga masarap ang ginagawang pagkantot ni Mark sa akin. Talagang masarap magpakantot sa malaki at matabang burat. Ramdam na ramdam ko ang bawa't paghugot at pagbaon sa kaibuturan ko. Patuloy ang pag-araro ni Mark sa butas ko at talagang nakapikit na lang ako sa sarap. Hawak-hawak ni Mark ang magkabilang binti ko habang umaalon ang katawan niya sa paglabas-pasok sa pwerta ko. Nakapa ko ang mga utong niya at pinaglaruan ko ito. Napaungol si Mark sa ginawa ko at lalo nang naging marahas ang mga ulos niya. Dahil sa nilabasan na siya, mas matagal ngayon ang pangalawang putok niya. Tumagal ang kantutan namin ng mahigit 45 minutes. Sarap na sarap naman ako lalo na pag matagal labasan ang kumakantot sa akin. Pinatagilid ako ni Mark at itinaas ang kaliwang paa ko habang nakapuwesto siya sa bandang likod ko. Sa ganitong posisyon, nagawa ni Mark na dilaan ang utong ko habang labas-pasok siya sa butas ko. Napaungol ako nung maramdaman ko ang pagdila at pagkagat ni Mark sa utong ko. Lalo pang lumakas ang ungol ko nung abutin ng isang kamay niya ang burat ko at sinalsal iyon habang kinakantot ako at sinusupsop ang utong ko. Alam kong malapit na si Mark at nararamdaman ko rin na sasabog na ako.

"Sige pa Mark......aahhhhh ang sarap niyan. Malapit na ako....sabay tayooooo...." ang sambit ko.

"Ooooohhhhh ako rin malapit na..........Sabay tayo....Etoooo naaaaaaaaaaaaaa...." ang sogaw ni Mark.

At sabay sa paghiyaw namin pareho, ang sabay na pagputok ng libog namin. Si Mark sa kaloob-looban ko, at ako naman sa tiyan ko. Napakaraming tamod ang inilabas ko na tumagas pa sa sofa. Nakalimang putok ako habang si Mark naman nakaanim na putok sa loob ko. Di pa rin kami gumagalaw sa posisyon namin, hinintay muna naming bumalik sa normal ang paghinga bago kami gumalaw.

Naunang gumalaw si Mark. Niyapos niya ako mula sa likod at ipinaling ang mukha ko upang gawaran ako ng maalab na halik. Tumagal ang halikan namin habang nakapasok pa rin ang tarugo ni Mark sa butas ko. Nararamdaman kong matigas pa rin ito kahit na nakadalawang putok na ito. Talagang sobrang libog nitong si Mark, ayaw pa talaga humupa ang burat niya.

Nagpahinga muna kami nang magkayakap habang nakabaon pa rin ang tarugo ni Mark sa butas ko. Napaidlip kami pareho at naramdaman ko na lang na kusang lumabas ang burat ni Mark nung lumambot ito. Mga 15 minutes din siguro kaming naidlip. Naunang nagising si Mark at hinalikan niya ako sa labi, ilong, mata at pisngi hanggang sa magising na rin ako. Ang sarap ng feeling na magising ka sa halik. Hehehehe.

Medyo kumakalam na ang mga sikmura namin kasi halos maghahatinggabi na nun. Nag ayos kami ng sarili namin at nag shower kami ng sabay. Naka isang round pa kami sa shower at talagang pinuno na naman ni Mark ng tamod niya ang butas ko. Nagbihis kami at lumabas para kumain sa Wendy's malapit sa apartment..

Halos ala-una na nang kami'y maghiwalay ni Mark at dumeretso na ako ng uwi upang magpahinga dala-dala ang masarap na karanasan sa piling ni Mark. Nag-page si Mark nung maka uwi na siya. After a few days, nakatanggap ako ng page mula kay Mark...mga pangangamusta lang...pareho na rin kasi kaming busy nun. Hanggang sa unti-unti nang dumalang ang mga palitan namin ng messages at tuluyan nang nawala. Hanggang ngayon, I keep on wondering whatever happened to Mark at kung hindi naputol ang aming komunikasyon kung saan hahantong ang aming pagkikita. But then I guess that's water under the bridge now.......Well I just can't help but wonder....




No comments: