Sunday, December 21, 2008

ANG MULING PAGTATAGPO

Ilang buwan din ang nakalipas bago kami nagtagpo muli ni JB.....By this time, graduate na ako at nagtatrabaho na at siya naman ay isa nang ganap na abogado at kasalukuyang natatrabaho sa isang sikat na law firm sa Makati. Di inaasahan ang pagkikita naming muli ni JB....nag grocery ako sa Makati at doon nagtagpo ang aming landas. Nagulat ako nang biglang tinapik niya ako sa balikat habang ako'y namimili.

"Musta na?" bati niya sa akin.

"Uy, JB, what a surprise...Ok naman ako, ikaw? Kamusta na? Saan ka na ngayon?" sunod-sunod kong tanong mula sa aking pagkagulat.

"Diyan lang ako nagwo-work sa Salcedo Village. Bisitahin mo naman ako minsan sa office," anyaya niya.

"Sure, page mo na lang ako pag di ka busy," ang sagot ko.

Parang merong nabuhay na pagnanasa at pagkasabik sa akin na dulot ng pagkikita namin ni JB. Matagal-tagal na panahon na rin ang nakalipas mula nung huli kaming nagkita at nagniig. Medyo nag mature na ng konti ang hitsura ni JB pero mas lalo siyang naging kaakit-akit at mas lalong naging defined ang katawan niya dahil na rin siguro sa pag gi gym niya.

Ilang araw ang lumipas, nawaglit na sa aking isipan ang anyaya ni JB sa akin. Isang araw ng Sabado biglang tumunog ang pager ko..(di pa uso ang cellphone noon..hehehe) . Galing kay JB ang message, pinapatawag niya ako sa opisina niya na siya ko namang ginawa. Nagkausap kami at napagpasiyahan namin na magkita sa opisina niya. Ang bilin niya sa akin, 6:30 ng gabi ako pumunta para mag isa na lang siya sa opisina at may overtime siya.

6:30 ng gabi, nasa lobby na ako ng gusali nila. Pinaakyat ako ng guard at habang nasa elevator ako di ko mapigilang kabahan....marahil dahil sa excitement at kasabikan na matikman muli ang malaking tarugo ni JB. Pagbukas ng elevator sa floor nila, sinalubong ako ni JB sa lobby at pinatuloy sa loob ng opisina nila.

Malaki at maganda ang opisina dahil na rin sa mga sikat na abogado ang mga partners rito. Tumuloy kami sa opisina ni JB at doon nagkamustahan muna saglit. Napansin kong walang ibang tao sa buong opisina maliban lang kay JB at ayon sa kanya siya lang nga ang nasa opisina ngayon dahil meron siyang kailangan tapusin. Naka t-shirt na puti lang siya na hapit na hapit sa katawan niya at litaw na litaw ang maumbok niyang dibdib na pinalaki ng gym. Nakaslacks siya na kulay brown na talagang nagpalitaw sa malaki niyang umbok sa ibaba. Napalunok ako sa tindi ng pananabik at di iyon nakaligtas sa paningin ni JB at siya'y napangiti.

Habang nag uusap kami, unti-unting naglalakbay ang mga kamay ni JB sa aking braso patungo sa aking dibdib. Napasinghap ako nang biglang napadaan ang kamay niya sa matigas ko nang utong at dahan-dahan niya itong nilaro at nilapirot. Di ko na namalayan na hinubad na ni JB ang t-shirt ko at ngayon ay malaya na niyang hinahagod ang aking dibdib at nilalaro ang magkabilang utong ko. Nakatayo kaming dalawa, nasa bandang likuran ko si JB habang yakap niya ako patalikod sa kanya. Nararamdaman kong dumudunggol sa pwetan ko ang matigas na niyang tarugo at lalo akong nalibugan. mahigpit ang pagkakayakap ni JB sa akin at marahan niya akong siniil ng halik habang ako'y napapikit sa sarap.....Unti-unti kong kinapa ang naninigas na tarugo ni JB at napaungol siya. Tumigil siya saglit sa pagroromansa sa akin upang ako'y ibaling niya paharap sa kanya at tuluyan na niyang hinubad ang pantalon ko at brief. Hubo't hubad na ako at sinimulan naman niyang ubarin ang kanyang t-shirt at pantalon na para bang nang aakit. Talagang nakakatulo laway ang katawan ni JB lalo na ang nagmumurang bukol niya na halos di magkasya sa bikini brief niyang suot. Nakasungaw na ang mala makopang ulo ng burat niya at mayroon nang precum na lumalabas.

Di na ako nakapagpigil at bigla akong lumuhod sa harapan niya na parang sinasamba ang kanyang mala-cobrang burat. Ibinaba ko ang brief niya at biglang sinunggaban ang malaking burat niya. Sinimulan kong dilaan ang kanyang ulo at nalasap ko ang paunang katas nito. Napaungol si JB at biglang dinakot ang buhok ko upang isubsob ang ulo ko sa burat niya. Ibinuka ko ang bibig ko upang mabigyang daan ang pagpasok ng mala troso niyang tarugo sa aking lalamunan....halos mamuwalan ako nung biglang ipinasok ni JB ng sagad ang burat niya sa kaloob-looban ng lalamunan ko. Naramdaman ko na ang malago niyang bulbol na sumagi sa ilong ko at naamoy ko ang bango ng kanyang pagkalalaki...ang sarap ng amoy na pinaghalong sabon, pawis at katas ni JB. Di na niya binitawan ang ulo ko at talagang inilabas-pasok na niya ang tarugo niya sa bibig ko. Nagmistulang puke ang bibig ko sa malakas na pagbayo ni JB habang hawak ng magkabilang kamay niya ang ulo ko. Wala na akong magawa kundi ang namnamin ang kanyang tarugo na labas-masok sa bibig ko. Napakapit ako sa kanyang mga hita at kinapa ko ang kanyang mga bayag upang ito'y paglaruan. Lalong naulol si JB sa sarap nang maramdaman niya ang ginagawa ko sa kanyang mga bayag. Bigla kong inikot sa likuran ang isang kamay ko upang hanapin ang butas ng pwet niya. Nung makapa ko ito, dahan-dahan kong sinundot ang mainit niyang butas na nagpalakas ng ungol ni JB. Hindi na namin alintana kung merong makarinig sa amin sa labas, ang tanging nasa isip namin ay ang sarap na nararamdaman namin at tindi ng pagnanasa na pinakawalan namin.

Nagulat na lang ako nung biglang tumigil si JB sa pagbayo at hinugot ang kanyang tarugo na nangingintab sa laway ko....hinila niya ako pataas at muling siniil ng halik..halos maubusan ako ng hangin sa tindi ng pag ulaol ni JB sa bibig ko...halos galugarin ng dila niya ang kaloob-looban ng bibig ko habang ang kamay niya ay walang tigil sa paghimas sa likod ko at paglamas sa umbok ng pwet ko. Naramdaman ko ang daliri niya na unti-unting pumasok sa butas ko. Napasinghap ako nang punasok ang gitnang daliri niya at dahan-dahang naglabas-masok sa butas ko. Ang isang daliri ay naging dalawa....hanggang sa maramdaman kong parang lalong lumalaki ang butas ko...tatlong daliri na pala niya ang nakapasok sa butas ko. Napaungol ako sa sarap at lalong napayakap kay JB sa tindi ng libog na nararamdaman ko.

Dahan-dahan akong tinulak ni JB pahiga sa ibabaw ng conference table habang patuloy ito sa pakikipaghalikan sa akin....Pumatong si JB sa akin at kami'y nagyakap at nag espadahan ng dila habang ang mga tarugo namin ay nagkikiskisan sa tiyan namin. Itinaas ni JB ang binti ko at ipinatong sa balikat niya...tinitigan niya ako na may pilyong ngiti at nagsabing "Na-miss ko na ito...." Alam kong di magtatagal at papasok na ang malaking tarugo ni JB sa butas ko. Matagal ko nang kinasabikan ang muling pagpasok ng mala troso niyang burat sa kaloob-looban ko.

Naramdaman ko ang pagdunggol ng mala makopang ulo ng burat ni JB sa butas ko. Napaungol ako nung ikiniskis niya ang ulo niya sa paligid ng butas ko....parang sinasabik pa niya ako. Lalo naman akong naulol sa libog dahil sa ginagawa niya. Di ko na alam ang gagawin ko sa sobrang sarap. Unti-unti, ipinasok ni JB ang ulo ng burat niya sa butas ko....napangiwi ako sa hapdi nung maramdaman kong pilit binubuka ng tarugo niya ang butas ko. Hinalikan ako ng marahan ni JB habang dahan-dahang umuulos papasok. Napa ahhh ako nung maramdaman kong pumasok na ang ulo ng burat niya....punum-puno ang butas ko sa taba ng tarugo ni JB. Isang malaking ulos ang ginawa ni JB at sumagad ang 7 pulgada niyang burat sa kaloob-looban ko. Napasigaw ako sa pagkabigla at hapdi. Hinalikan ako ni JB upang hindi ako makasigaw.....hinayaan muna niya ang tarugo niya sa loob ko..niromansa niya ako habang nakababad ang troso niya sa butas ko. Makalipas ang ilang saglit, naramdaman ni JB na medyo nag relax ang butas ko. Sumenyas ako sa kanya na ok na ako...dahan-dahan niyang hinugot ang nakatarak niyang tarugo hanggang sa ulo na lang ang nakapsok. Tinitigan ako ni JB ng malagkit bago niya ulit ikinanyod papasok ang tarugo niya. Napaungol ako na parang nauulol sa magkahalong sarap, hapdi at libog lalo na nung nagsimula nang umindayog si JB. Hawak-hawak niya ang magkabila kong binti at lalong ibinuka upang masagad niya ang pagpasok sa butas ko. Nararamdaman ko ang malalaking bayag niya na bumubundol sa pwet ko. Tumatagaktak ang pawis ni JB sa katawan ko na lalong nagpadulas sa aming mga katawan. Maririnig mo ang salpukan ng mga pawisan naming katawan at ang mga ungol naming dalawa.

Ang sarap ng pagkantot ni JB. Iba-ibang ritmo ang ginawa niya. Naroong mabilis na labas-pasok na parang rabbit, nariyang mabagal na hagod mula sa ulo lang ang nakapasok at dahan-dahan na ibabaon niya na sagad na sagad. Naroon namang igigiling niya ang balakang niya habang pumapasok ang burat niya....talagang sagad na sagad ang ipinadamang sarap ni JB na sadyang nagpapaulol sa akin nung oras na yun. Matagal na kantutan ang nangyari sa amin.....pag nararamdaman na niyang malapit na siya, babagalan niya ang tempo at roromansahin muna ako upang tumagal ang kantutan namin.

Sarap na sarap naman ako kahit na medyo nahihirapan ako dahil sa sobrang taba at haba ng tarugo ni JB. Nararamdaman kong parang mahapdi na ang butas ko sa sobrang pag araro ni JB ngunit di ko na ito inalintana....bagkus, parang mas gusto ko pang tagalan pa niya ang pagkantot sa akin. Gustong-gusto ko ang pakiramdam ng malaking tarugo niya na pumupuno sa butas ko.

Tumagal ang kantutan namin ng halos 45 minutos.....naramdaman ko na lang na biglang bumilis ang pagbayo ni JB at talagang bumibilis na rin ang paghinga niya tanda na malapit na siyang labasan. Isang malakas na kadyot at naramdaman ko ang paglaki ng burat niya sa loob ko. Isang sigaw ang pinakawalan ni JB sabay ng pagsirit ng mainit niyang tamod sa kaloob-looban ko. Pitong putok ang pinakawalan ni JB at nang matapos ang pagbulwak ng tamod niya, napahiga siya sa ibabaw ko habang nakapasak pa rin ang tarugo niya sa butas ko.

Habol ang mga hininga namin, nagyakap kami ni JB habang nakahiga sa ibabaw ng conference table. Nung lumambot ang tarugo niya at kusa itong nahugot, bumangon si JB at nagpunas ng katawan at pagkatapos binigyan niya rin ako ng tuwalya upang magpunas na rin. Biglang me nag door bell....

Nagulat kami pareho at nagkatinginan. Nagtataka ako, tinanong ko si JB kung meron siyang ini-expect na bisita. Di siya sumagot, bagkus lumabas siya ng office niya papunta sa reception upang tingnan kung sino ang ang door bell. Kinakabahan ako habang naghihintay sa loob ng opisina ni JB. Inayos ko ang sarili ko para maging presentable naman at walang bahid ng tamod sa aking mukha o bibig heheehe.

Biglang bumukas ang pintuan at naunang pumasok si JB at may kasunod siyang lalaki....halos kasing-tangkad ko, maputi, guwapo, medyo balbon at maganda rin ang katawan.

"Mon, this is Mark. Mark, meet Mon," ang pakilala ni JB sa amin.

"Hi Mark, pleased to meet you," bati ko habang nakikipagkamay sa kanya.

"Hi Mon, " sagot naman ni Mark.

Nagtatanong ang mga mata kong nakatingin kay JB. Nakuha naman niya ang ibig kong sabihin at sinabi niya,

"Mon, inimbita ko si Mark dito. Dapat nga kasabay kayo darating kaso may dinaanan pa si Mark kaya na-late siya." Paliwanag ni JB. Medyo kinabahan ako sa tinuran ni JB. Alam kaya ni Mark ang namamagitan sa amin ni JB? Ano ang gagawin naming tatlo? Ito ang mga katanungang sumagi sa isipan ko.

"Tapos na ba kayong dalawa?" tanong ni Mark kay JB.

"Yup, tagal mo kasing dumating," pangiting tugon ni JB habang ako'y lalong naguluhan sa kanilang usapan. "Pwede pa naman tayong mag second round, di ba Mon?" tanong ni JB sa akin.

Kahit naiilang sa takbo ng usapan, napatango na lang ako tanda ng pagsang ayon. Di ko alam kung ano ang mangyayari pero sa isip ko, di naman ako uurong sa labanan kung meron man, hehehe. I just want to try new things.....yan ang aking laging sinasabi.

Dahan-dahang lumapit si JB kay Mark at biglan niya itong hinalikan sa labi. Matagal at mainit ang halikan nila, nag eespadahan ng dila at sipsipan ng laway. Nakamasid lang ako sa kanilang dalawa ngunit unti-unti nararamdaman kong nabubuhay ang aking burat at ako'y nalilibugan sa aking nasasaksihan.

Sumenyas si JB sa akin at pinapalapit ako sa kanilang dalawa ni Mark. Unti-unti nang hinuhubad ni JB ang damit ni Mark at nakita ko ang magandang tubo ng balbon sa dibdib ni Mark pababa sa pusod niya. Dahan-dahan akong lumapit habang hinuhubad naman ni Mark ang damit ni JB. Nung nakalapit na ako, biglang binalingan ako ni Mark at hinubad na rin niya ang damit ko. Pareho na kaming naka brief na lang na tatlo. Namasdan ko ang kabuuan ng katawan ni Mark at napalunok ako sa sarap. Ang ganda ng hubog ng katawan niya, meron pang maninipis na treasure trail papasok sa loob ng bikini brief niyang itim. Mukhang malaki rin ang nakatago doon at napansin kong unti-unti na itong nagkakabuhay. Napangiti si JB ssa akin na wari ba'y alam na ang nasa isip ko. Iginiya niya ang ulo ko pababa sa bukol ni Mark habang dahan-dahan niyang sinipsip ang kaliwang utong ni Mark. Napaliyad si Mark sa ginawa ni JB at dahil dito bumangga ang bukol niya sa mukha ko. Nalanghap ko ang amoy-lalaki ni Mark at kusa kong hinawakan ang balakang niya at inamoy-amoy ko ang burat niya sa loob ng brief niya. Sinilindro ko ang matigas niyang burat habang unti-unti kong hinahatak pababa ang bikini brief niya. Tumambad sa akin ang matigas at mapulang burat ni Mark. Napapaligiran ito ng manipis na bulbol at tayong-tayo na ang burat niya. Halos magkasinghaba ang burat nila ni JB ngunit mas mataba ang katawan ng burat ni Mark kesa kay JB. Makinis ang bayag ni Mark, wala itong bulbol. Inumpisahan kong himurin ang bayag niya na nagpaungol sa kanya. Ang sarap ng bola niya kung kaya't isinubo ko ito at pinaglaruan sa loob ng bibig ko. Napatingkayad si Mark sa ginawa ko. Nung tumingala ako nakita kong salit-salitang sinususo ni JB ang mga utong niya habang sinasalsal naman ni Mark ang tigas na tigas nang tarugo ni JB.

Nung magsawa ako sa paglaro ng mga bayag ni Mark, lumipat naman ako sa burat niya. Una kong dinilaan ang butas ng burat niya paikot sa ulo nito. Lalong lumakas ang ungol ni Mark. Biglang nag-ayos ng pwesto si Mark. Nahiga siya sa ibabaw ng mesa habang ako'y nakasunod sa galaw niya at subo-subo pa rin ang tarugo niya. Inilaylay ni Mark ang ulo niya sa kabilang dulo ng mesa habang ang mga paa niya nakabuka at nakalaylay naman sa kabilang dulo kung saan ako nakapuwesto. Lumapit si JB sa nakalaylay na ulo ni Mark at unti-unting ipinasok sa nakabukang bibig ni Mark ang tigas na tigas niyang troso. Nakita kong unti-unting bumaon sa lalamunan ni Mark ang burat ni JB. Pinagtuunan ko ng pansin ang tarugo ni Mark. Ang sarap ng burat ni Mark kahit medyo hirap na hirap ang panga ko sa sobrang taba nito. Taas-baba ako sa burat ni Mark habang si JB naman labas-pasok sa bibg ni Mark. Pinasadahan ko ng dila ko ang nakabukang butas ni Mark. Alam kong nagulat siya dahil sa biglang paninigas ng binti niya ngunit pinagpatuloy ko ang pagsungkil ng butas niya gamit ang dila ko. Pilit kong ipinasok ang matigas kong dila sa sa mainit na lungga ni Mark. Ang sarap ng butas niya, mukhang masikip pa at ang init nito. Lalo kong ipinagngudnguran sa butas niya ang dila ko.

Narinig ko na lang na biglang sumigaw si JB..."Ahhhhhhhhhh...tangina Mark....Ayan naaaaaaaa..." At alam kong bumulwak na ang tamod ni JB sa loob ng bibig ni Mark. Walang sinayang na katas si Mark. Lahat nilulon niya habang ako naman abala sa pagtaas-baba sa burat niya. Biglang hinatak ni Mark ang ulo ko palayo sa burat niya at isinampa ako sa ibabaw ng mesa.
Nakahiga si Mark habang ako'y nakaupo sa ibabaw niya. Naramdaman ko ang matabang burat niya na bumubunggo sa butas kong kanina lang inararo ni JB. Habang lamas-lamas ni Mark ang pwet ko, siniil ko siya ng halik at nalasahan ko ang tamod ni JB sa bibig niya. Pinagsaluhan namin ito habang napapalitan kami ng dila at laway. Naramdaman ko na lang na tinututok ni Mark ang burat niya sa butas ko. Medyo nag alinlangan ako kasi medyo mahapdi pa ang butas ko at alam kong mas mataba ang burat ni Mark kay JB. Ngunit bago pa man ako makapalag, biglang kumadyot si Mark pataas at biglang pumasok ang ulo ng tarugo niya sa butas ko. Napasigaw ako sa pagkabigla at panibagong hapdi na naramdaman. Lumapit si JB at hinalikan ako upang di ako makalikha ng ingay. Unti-unting bumaon ang matabang burat ni Mark sa kaibuturan ko. Ramdam na ramdam ko ang hagod ng kanyang kahabaan sa aking sphincter muscle. Alam kong luwang luwa ang butas ko sa taba ng pumasok dito. Naramdaman kong sumagad ang burat ni Mark at naramdaman ko ang bulbol niya sa pisngi ng pwet ko. Hindi muna ako gumalaw, hinayaan ko munang nakababad ang troso ni Mark sa butas ko. Habang nakaupo ako, inabot ni Mark ang mga utong ko at dahan-dahan itong nilaro sa mga daliri niya. Napaungol ako sa sarap na dulot ng paglapirot ni Mark sa utong ko. Nakita ko si JB sa di-kalayuan na hubo't-hubad at pinapanood lang kaming dalawa ni Mark.

Dahan-dahan kong sinimulang magtaas-baba sa napakatabang burat ni Mark. Napapaigik ako sa tuwing sumagad ang ulo niya, tumatama ito sa prostate ko at lalong nadadagdagan ang libog ko kaya lalo naman akong gumiling pataas-baba. Para na akong hinete sa taas ni Mark at talagang di ko alam kung saan ko ipapaling ang ulo ko sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Ibang klase rin ang hagod ng burat ni Mark....napakasuwabe lalo na't hapit na hapit ito sa sobrang taba. Biglang naupo si Mark at hinawakan ako sa balakang at ipinahiga sa mesa nang di hinuhugot ang tarugo niya. Nakahiga na ako, nakasampa ang mga binti sa balikat ni Mark habang bumabayo ito nang walang humpay. Halos mawalan ako ng ulirat sa ginawang pagbarurot ni Mark. Pakiramdam ko warak na warak na ang butas ko. Sinasagad pa niya ang burat niya at igigiling pa niya ang balakang niya habang binubunot ang tarugo niya.

Nagulat ako nung biglang may humawak sa ulo ko at ipinaling ito sa kaliwa. Nakita ko ang matigas na tarugo ni JB nakatutok sa bibig ko. Dahan-dahan ko itong isinubo hanggang sa sumagad ito sa lalamunan ko. Hinawakan na ni JB ang ulo ko at nagsimula na siya sa paglabas-pasok sa bibig ko. Wala akong pagsidlan ng sarap.....dalawang malalaking burat ng dalawang guwapong lalaki ang nakapasok sa dalawang butas ko. Di ko na naramdaman ang hapdi ng pagkantot ni Mark....ang alam ko lang, sobrang sarap ng pakiramdam ko nung oras na yun.

Mga ilang minuto rin nagtagal ang pagkantot nina Mark at JB sa akin. Matagal-tagal nilabasan si JB dahil sa pangalawang putok na niya ito. Si Mark naman talagang matagal labasan kaya talagang babad na babad ang burat niya sa butas ko. Sarap na sarap ako nung oras na yun.

Naunang humiyaw si JB. "Mooonnnn....ayan na ako ulit..aaaaaaaaaaahhhhh!" Naramdaman kong napuno ang bibig ko ng mainit na tamod ni JB. Di ako magkandatuto sa paglulon ng katas niya. Naka anim na putok si JB sa loob ng bibig ko at lahat ng ito nalulon ko. Hingal-kabayo si JB na umupo sa sopa habang patuloy pa rin sa pag ayuda si Mark sa butas ko. Hinagilap ni Mark ang bibg ko at pinagsaluhan naming dalawa ang katas ni JB habang kami'y naglalaplapan. Pabilis na ng pabilis ang kadyot ni Mark at talagang sumasalpok na ang mga bayag niya sa pwet ko sa sobrang lakas ng indayog niya. Alam kong malapit na si Mark.

"Aaaahhhhh...shiittt..Mooooon, eto na akooooooooooooo....aaaaaaaaaahhhh!" Yan ang sigaw ni Mark habang bumubulwak ang tamod sa kaloob-looban ko. Pitong putok ang kumawala kay Mark at naramdaman kong may mga unagos pa sa hita ko dahil sa puno na ito ng tamod ni JB kanina. Sa sobrang pagod ni Mark, napahiga siya sa ibabaw ko habang dahan-dahan pa ring ikinakadyot ang tigas pa rin niyang tarugo. Isang maalab na halik ang pinagsaluhan namin ni Mark habang patuloy pa rin siya sa manaka-nakang pagkadyot sa butas ko. Napayakap ako ng mahigpit kay Mark. Ang sarap rumumansa ni Mark.

Nang humupa na ang init sa aming katawan, dahan-dahang binunot ni Mark ang tarugo niya...nagulat ako at matigas pa rin ito. Nangiti si Mark nung nakita ang expression ng mukha ko. "Talagang ganyan yan.. hehehe. Kaya pa niyan ng isa pa." Napangiti lang ako sa tinuran niya. Alam kong medyo mahaba-haba pa ang gabi.

Nakaramdam kami ng gutom matapos ang aming acrobatics kung kaya't tumawag si JB at nagpa deliver ng pizza. Nagsuot kami ng mga brief namin ngunit nanatiling nakahubad pa rin. Napag alaman ko na matagal na ring me nangyayari kina Mark at JB ngunit hanggang blow job lang ang ginagawa nila sa isa't isa. Nagkakilala rin sila sa UP noon at halos magkapanabayan lang kaming nakilala ni JB. Noon pa man daw balak na ni JB na mag threesome kami kaso wala lang pagkakataon. Kaya nung nagkita kami sa grocery, naisip niya na imbitahin kami sabay ni Mark para mas masarap daw at di sila pareho mabitin....gusto kasi nilang dalawa ang kumantot talaga. Inisip ko ang suwerte ko nga naman, biro mo dalawang hunks na malalaki ang burat ang kasalo ko...at solong-solo ko lang sila. Hehehehe.

Nakadalawang rounds pa kami nung gabing yun at bago kami naghiwa-hiwalay, napagkasunduan namin na magkita muli pag may overtime ulit si JB. At di rin doon nagwakas ang pagkikita namin ni Mark. Naulit pa ang pagniniig namin at yung time na yun, kaming dalawa na lang. Stay tuned....:)


No comments: