Thursday, December 25, 2008

BORACAY INTERLUDE

It was in the summer of years ago when my family went to Boracay for a family get-together. During those days, di pa ganun kaganda ang daan papuntang Boracay. The present highway from Caticlan to Kalibo is still non-existent and the road from Kalibo to Caticlan is still unpaved and we have to go around through Pandan, Antique in order to reach Caticlan. There was no jetty port then and motor bancas are parked along the shores of Caticlan...at di pa ganyan kalaki ang mga banca noon. But the island is very pristine and idyllic.....talagang a very far cry from the Boracay of today. During those days Boracay really is a paradise. Resorts and hotels are few and far in between kaya talagang tahimik at malinis. Even the sands are whiter then, ngayon cream na ang kulay dahil sa dumi. And the waters, very still and very clear, parang swimming pool. Wala pang mga lumot noon. That was Boracay then....

Pumunta ang buong pamilya doon and we really had to endure the almost 2-3 hours na biyahe along rough and dusty roads but it was worth it pagdating sa isla. Meron pang staff house noon ang school ng Papa ko kaya we stayed there for free since wala namang gumagamit nun bukod sa merong speed boat na pwedeng gamitin to explore the neighboring islands. Boracay then has no roads sa looban....tanging mga footpath lang sa beach front at sa looban.

I was with my cousins and we were sunbathing and swimming along the shore na tapat ng staffhouse. Merong isang French na guy na medyo may edad na (late 30s siguro, I was 21 then) na naliligo rin malapit sa kinalalagyan namin. He was in this skimpy red bikini trunks. Nung panahon na yun, di pa gaanong uso ang board shorts so mostly naka trunks pa ang mga guys or di kaya ordinary shorts. During those days too there were lots of foreign tourists who go topless on the beach. Di na gaanong pinapansin noon kasi nasanay na ang mga locals sa ganong tanawin. Anyway, back to my story....

Napansin ko na panay ang tapon ng tingin ng mama sa amin so I tried to find out kung sino ang pinapapelan niya sa group namin. I was the eldest nun sa aming magpipinsan at kasama pa namin ang mga batang pinsan namin na edad 3-6 years old. Minsang nagtama ang tingin namin, ngumiti siya so ngumiti din ako sa kanya para naman friendly kuno...hehehe. Then he said hi...nag hi din ako. Syempre napansin yun ng mga pinsan ko kaya nagsitawanan sila at tinukso ako kaya sa hiya ko di na ako lumingon muli sa direksiyon niya.

Eventually isa-isang nawala ang mga kasama namin dahil medyo tumataas na ang araw at naiinitan na sila samantalang naiwan kami ng kapatid kong babae saka isang pinsan kong babae rin. Nag swim yung sis ko saka pinsan kaya naiwan akong mag-isa sa beach. Namataan ko na lumapit ang guy sa banca na nakatali malapit sa kinauupuan ko. Nung lumingon ako sa kanya, kumindat siya at nakita kong hinihimas ng kamay niya ang umbok sa kanyang trunks. Nagulat ako sa ginawa niya at medyo nanginig ako sa takot at excitement. Parang ang laki nung bukol sa trunks ng mama. Medyo nakakubli kasi siya sa banca kaya di siya mapapansin ng mga kasama ko. Lalo akong nagulat nung nakita kung lalong lumaki ang bukol dahil nga sa panay ang himas ng mokong habang tinititigan ako. Di ako mapakali sa pwesto ko....at natatakot ako na baka may dumaan or dumating nga kasama ko at makita ang ginagawa nung foreigner na yun so ang ginawa ko tumayo ako at lumusong sa tubig sa kanilang side nung banca na pinupuwestuhan niya.

Lumangoy ako saglit para matanggal ang init na nagsisimulang lumukob sa katawan ko dala ng nasaksihan ko. Nung paahon na ako, nakita kong nakapuwesto na si mokong sa gilid ng banca pero nakalublob siya sa tubig kaya di kita ang ginagawa niya sa ilalim ng bewang niya. Sinenyasan niya ako na lumapit sa kanya, nagpaling-linga muna ako para matiyak kung me makakakita sa akin sa paglapit ko sa kanya. Nung masiguro ko na walang nakatingin, pasimple akong lumapit sa kanya at nung magkatabi na halos kami, kinuha niya ang kaliwang kamay ko at ipinatong niya sa malaking bukol sa trunks niya. Nagulat ako sa nakapa ko sa ilalim ng tubig....parang binti ng sanggol sa laki yun! Lalo akong nag-init kahit na nakalublob sa tubig dagat dala ng napakalaking tarugo na nasalat ko. Nagsalita si mokong at niyaya niya ako sa cottage niya. Di ako pumayag at sinabi ko nga na kasama ko mga pinsan ko at baka hanapin ako.

"Let's go somewhere private then," ang mungkahi niya.

"Where? I don't know of any place nearby...Besides, it's almost noon and people are up and about," ang sagot ko sa kanya.

"Just follow me," ang sabi niya at umahon na siya sa tubig. Kinuha niya ang tuwalya at gamit niya at nagpauna na siyang lumakad.

Makalipas ang ilang segundo, umahon na rin ako at pasimpleng sumunod sa kanya. Nung time na yun marami pang vacant lots along the beach na natamnan ng mga halaman at mga puno ng niyog kaya maraming lugar na pwedeng pagtaguan kahit na maliwanag. Dahil nga sa kokonti pa lang ang mga resorts noon kaya me patches pa ng wild overgrowth along the beach front at doon nga ang puntirya ni mokong. Pumasok siya sa isang vacant lot na maraming tumutubong wild bushes at maraming puno ng niyog. Sinundan ko siya hanggang sa bandang gitna ng kasukalan at nakita ko siyang nakasandal sa isang puno ng niyog na napalibutan ng matataas na bushes. Sa puwesto niya, talagang di siya makikita mula sa beach front dahil sa mga tanim at puno kaya naman napanatag ang loob ko na lumapit sa kanya.

Habang nakasandal siya sa puno ng niyog, himas-himas pa rin niya ang naghuhumindig na tarugo niya sa loob ng trunks niya. Sumusungaw na ang ulo ng burat niya mula sa trunks niya patunay na napakahaba ng burat ni mokong...Bigla niyang binaba ang trunks niya at tumambad sa akin ang napakataba at napakahaba na tarugo niya. Sobrang laki talaga! Mga 8-9 pulgadas yun at di bababa sa 2 inches ang taba. Napako ako sa kinatatayuan ko dala ng matinding libog at takot. Sumenyas siya sa akin at lumapit naman ako sa kanya.

Bigla niya ako niyakap at siniil ng halik...Nagulat ako ngunit di na ako nakapalag dahil sa sarap ng halik niya. Talagang iba ang halik ng mga French. French kiss talaga! Hahaha. Para akong nanghina sa sobrang sarap ng halik niya. In fairness, mabango ang hininga niya kaya lalo akong ginanahan at lumaban na rin ako sa kanya dila sa dila, laway sa laway.

Di na siya nakatiis at bigla na lang niyang iginiya ang ulo ko patungo sa tirik na tirik niyang tarugo na talaga namang jumbo. Nag-aalangan ako kasi baka di magkasya sa bibig ko ang burat niya ngunit nung maamoy ko ang bango ng singit niya, dahan-dahan kong binuka ng todo ang bibig ko upang isubo ang dambuhalang titi niya. Napaungol siya nang pumasok sa mainit kong bibig ang ulo ng tarugo niya. Tuloy pa rin siya sa pagtulak sa ulo ko padiin sa burat niya at tuloy-tuloy ang pagpasok ng kahabaan niya sa lalamunan ko. Talagang lumagpas sa lalamunan ko ang burat niya at talagang naluha ako't namuwalan sa haba at taba nito. Saglit siyang kumadyot hanggang sa nakuha na niya ang ritmo ng paglabas-masok ng burat niya sa bibig ko. Di na ako gumagalaw sa laki ng nakapasak sa bibig ko, siya na ang gumagalaw at para na lang akong butas na pinapasakan ng tarugo.

Matapos ang ilang labas-pasok, bigla niya akong hinila patayo at muli nag French kiss na naman kami at sinipsip niya ang kaliwang utong ko na nagpaungol sa akin. Naramdaman ko ang isang daliri niya na pumasok sa butas ko. Putsa daliri pa lang parang titi na yun ah. Sarap na sarap ako sa ginagawa niyang pagsipsip ng utong ko habang pini-finger niya ang butas ko.

Bigla niya akong kinabig patalikod sa kanya at sa isang iglap, natagpuan ko na lang ang sarili ko na nakatuwad sa harap niya at ang mga kamay ko'y nakatukod sa puno ng niyog. Kinabahan talaga ako kaya't nagmakaawa ako sa kanya na kung pwede huwag na lang niya ako pasukin. Natatakot ako na baka mawarak ang pwet ko sa laki ng tarugo niya. Ngunit di siya nakinig sa mga pakiusap ko, bagkus niyakap niya ako mula sa likod at nilaro-laro niya ang mga utong ko habang hinahalikan niya ang batok ko. Napaungol ako sa panibagong sensasyon na dulot niya at nakalimutan ko na ang takot. Nagpaubaya na ako sa kanya, parang nawala ang lakas ko para tumanggi dala marahil ng matinding libog at sarap.

Naramdaman ko na lang ang laway niya na tumulo sa bandang butas ko at kasunod nun ang daliri niyang naglabas-masok sa butas ko. Alam kong tarugo na niya ang kasunod nung bunutin niya ang daliri niya. Unti-unti, naramdaman ko ang ulo ng tarugo niya na pilit pumapasok sa pwerta ko. Napapasinghap na ako sa hapdi ngunit maagap niyang nilapirot ang utong ko at siniil ako ng halik para hindi ako makasigaw. Sobrang hapdi at sakit ang naramdaman ko nung oras na yun. Parang pinupunit ang kalamnan ko. Isang matinding kadyot at pumasok ang ulo niya na kung hindi niya natakpan ng kamay niya ang bibig ko ay napasigaw ako. Sa tindi ng sakit, nakagat ko ang kamay niya na nakatakip sa bibig ko. Nararamdaman ko na unti-unting pumapasok ang kahabaan ng tarugo niya sa napunit kong lagusan. Pakiramdam ko walang katapusan ang pumapasok sa butas ko sa sobrang haba ng burat niya. Pagkatapos ng ilang saglit, naramdaman ko ang bulbol niya na dumikit sa pisngi ng pwet ko. Isang malalim na buntung hininga ang kumawala sa akin. Nung naibaon na niya ng sagad ang tarugo niya, nagsimula na siya sa mabagal niyang pag-indayog. Nung hugutin niya ang burat niya, pakiramdam ko parang may malaking natanggal sa loob ko. Ngunit saglit lang yun at bigla na naman niyang ibabaon ng sagad ang dambuhalang titi niya. Napapa-igik ako sa tuwing isasagad niya ito. Punung-puno ang lagusan ko at talagang pakiramdam ko luwang-luwa na ang butas ko. Patuloy pa rin siya sa paglaro sa utong ko habang pabilis ng pabilis ang paglabas-pasok niya sa butas ko. Nakasandal na lang ako sa puno ng niyog at bumubunggo ang ulo ko sa lakas ng kadyot niya.

Habang lumalaon, nararamdaman kong nawawala na ang hapdi at parang nagsisimula na akong makaramdam ng sarap. Habang pabilis na ng pabilis ang pagbayo niya, napapaungol na ako sa sarap...ibayong sarap ang nararamdaman ko. Ang sarap pala pag malaking burat ang kumakantot sa yo....hanggang sa marinig ko ang isang impit na sigaw niya kasabay ng isang matinding kadyot at talagang bumaon ang dambuhalang titi sa lagusan ko na bumulwak ng mainit na tamod sa kaloob-looban ko. Pitong malalakas na pintig ang naramdaman ko at nung matapos ang pagsirit, bigla kong narinig ang boses ng pinsan ko at tinatawag ako. Sa gulat ko, napatayo ako mula sa pagkakatuwad ko at biglang tumakbo palayo sa kanya. Di ko na alintana ang biglang pagkahugot ng burat niya sa butas ko. Itinaas ko ang trunks ko at lumakad na palabas sa lugar na yun. Narinig kong tinatawag niya ako ngunit di ako lumingon sa sobrang pagkataranta ko. Naramdaman ko na lang na umaagos palabas ng butas ko ang katas niya. Buti na lang at dark ang trunks ko at galing ako sa paglalangoy kaya di masyadong halata.

Halos di ako makalakad ng tuwid sa hapdi at kirot ngunit pinilit kong huwag ipahalata sa mga kasamahan ko at baka magtaka sila. Ilang araw ko ring ininda ang sakit at ang pakiramdam ko parang meron pa ring naiwan sa loob ng butas ko. Sa sobrang bilis ng pangyayari, di ko na nalaman ang pangalan niya. Hanggang ngayon iniisip ko pa rin ang nangyari....yun ang pinakamalaking burat na kumantot sa akin so far. At hindi ko man lang kilala ang nagmamay ari nun....hehehe. How ironic.

No comments: