Wednesday, December 24, 2008

ANG KAKLASE NG PINSAN KO

Mula nung huling encounter ko kay Mark, wala na akong balita sa kanya at maging kay JB. Ang buong akala ko ay magiging tahimik na ang buhay ko…Trabaho, bahay, mall lang ang tanging routine ko. Ngunit sadya yatang tukso rin ang pagkakataon…Nakagawian ko na minsan pag tinatamad akong umuwi ng bahay, dumadaan muna ako sa mall upang magliwaliw o di kaya manood ng sine kahit na nag-iisa. It was during one of those times na wala talaga akong magawa at tinatamad naman akong mag-ikot kung kaya naisipan kong manood na lang ng sine. Di ko na nga maalala ang title nung film…ganun ka-insignificant ang pelikula hahaha.

Ayun, nanood na nga akong mag-isa. Ugali ko kasi pag mag-isa akong nanonood, sa bandang likuran ako nakapuwesto. Gusto ko kasi madali lang para sa akin ang mag CR or um-exit na hindi napapansin ng ibang tao. Besides, uso na noon ang theater tours…hehehe (if you know what I mean). So, I was there seating on the last row nung biglang merong tumabi sa akin….di ko naman pinansin kasi one seat apart naman kami. Nakatuon lang ang aking atensiyon sa screen at di ko namalayan na lumipat pala ang mokong sa katabi kong upuan. Naramdaman ko na lang ang pagdikit ng braso niya sa braso ko at nagulat ako. Tinitigan ko siya na medyo naaasar kasi naman ininvade niya ang private space ko. Sinuklian lang niya ng ngiti ang masamang tingin ko at napansin ko ang biloy sa magkabilang pisngi niya. Hmmmm….mukhang me itsura naman pala ito at bata pa, mga 20 years old lang. I was 24 then. Sa medaling salita, hinayaan ko na lang ang katabi ko.

In the middle of the screening, nararamdaman ko na unti-unting dumidikit ang balikat niya sa akin at ang braso niya ay parang nakadantay na sa braso ko. Nakiramdam lang ako sa susunod niyang gagawin, kung meron man. Maya-maya ipinatong na niya ang kamay niya sa kamay ko….nilingon ko siya at nakita kong nakatitig lang siya sa akin. In short, naka holding hands na kami. Di nagtagal, hinihimas na niya ang braso ko at paakyat sa may bandang utong ko. Medyo nakikiliti ako na nalilibugan kaya di ako umimik o gumalaw. Nang marating ng kamay niya ang utong ko, dahan-dahan niyang nilapirot ito na ikinagulat ko at muntik na akong mapa ungol ng malakas. Mabuti na lang at napigilan ko ang sarili ko. Itinuloy ng loko ang ginagawa niyang pangmani-obra sa utong ko. Naging mas mapangahas na siya, yung isang kamay naman niya ay ipinatong niya sa hita ko at humihimas pataas sa crotch area ko. Libog na ako by this time at hinayaan ko na lang ang estrangherong ito sa ginagawa niya sa katawan ko. Masarap na nakakanerbiyos kasi baka mahuli kami, isang malaking eskandalo yun.

Nung tumagal, pinigilan ko na siya na ipagpatuloy pa ang ginagawa niya at baka nga mahuli kami or mabitin lang ako. Bumulong siya sa akin.

"Gusto mo muna lumabas?" ang bulong niya.

Tumango lang ako at tumayo na upang lumabas sa lobby ng sinehan habang si mokong nakasunod sa akin. Nung nasa lobby na kami, dun ko napagmasdan ng mabuti ang mukha ng kaulayaw ko sa loob ng sinehan. Cute naman siya…hehehe maliit kasi, around 5'4", fair, medium built at maumbok ang puwet na lalong lumitaw dahil sa hapit na hapit niyang suot na maong pants. Chinito, me biloy sa magkabilang pisngi tuwing ngingiti siya.

"Hi, I'm Bernard," Pakilala niya.

"Mon. Nice to meet you, Bernard," ang pakilala ko naman.

"Manonood ka pa ba? Gusto mong lumabas na tayo at kumain muna?" mungkahi ni Bernard.

"Sige, labas na tayo. Saan mo gusto kumain?" tanong ko, habang nagsimula na kaming lumakad papunta ng mall area para maghanap ng makakainan. Habang naglalakad, nagkukuwentuhan kami…getting to know baga…

"Taga-saan ka? Nagwo-work ka na ba?" mga tanong ko sa kanya.

"Sa Antipolo ako nakatira. I just finished my board exams sa nursing at naghihintay na lang na mai-release ang results," ang sagot ni Bernard.

"Talaga? So mag-aabroad ka na pala….hehehe," ang pakli ko.

Pumasok kami sa isang Japanese fastfood at nag-order sa counter. Nag-treat ang mokong…hehehe. Nagpaalam ako sa kanya na maghahanap na ako ng mauupuan at tumuloy na ako sa isang sulok nung makita kung tumayo ang nakaupo dun. Kinawayan ko si Bernard na palinga-linga at hinahanap ako. Nilapag ni Bernard ang tray at binigay niya sa akin ang order ko at inayos rin niya ang order niya. Tuloy ang kuwentuhan namin habang kumakain at medyo marami na rin akong alam tungkol sa kanya at siya rin naman sa akin.

Matapos kumain lumabas na kami ng mall at halos pasara na ito dahil mag-aalas nuwebe na. Nung nasa labas na kami tumigil saglit si Bernard sa may gilid ng entrance ng mall at tumingin sa akin.

"Saan tayo?" ang tanong niya sa akin.

"Ha? Di ko alam kung saan pupunta sa oras na 'to. Late na kasi. What do you have in mind?" ang balik kong tanong sa kanya.

"Gusto mong mag-CI na lang tayo?" mungkahi niya.

"Ha? Ano'ng CI?" ang nagulat kong tanong. Medyo di pa ako gaano ka-familiar noon sa kalakaran ng mga SEB's at hook-ups palibhasa ang tanging mga karanasan ko so far ay sa mga kakilala ko gaya ni JB at ni Mark. First time kong makipag meet up or sumama sa isang complete stranger whom I met sa isang public place.

"Check-in. Magmo-motel na lang tayo kasi wala naman tayong place," ang paliwanag ni Bernard.

Nagulat ako sa sagot ni Bernard. Di pa ako nakakapasok sa motel lalo na ang pagpasok na kapwa lalaki rin ang kasama. Parang natakot ako sa suggestion niya. Nakakahiya ata na pumasok sa motel na naka taxi tapos pareho pa kayong lalaki. Ngunit sa oras na yun ayoko naming mabitin pa and besides gusto ko naman maranasan ito dahil panibagong adventure, ika nga.

"Sige, ikaw ang bahala. Basta ako tahimik na lang," ang tanging naisagot ko.

Pumara na kami ng taxi at sinabi ni Bernard kung saan ang punta namin. "Sta. Mesa tayo mama," sabi ni Bernard sa taxi driver. Sinipat kaming dalawa ng taxi driver mula sa rearview mirror niya at nakita ko ang isang palihim na ngiti sa mukha ng driver. Medyo nahiya ako ng konti sa driver. Malakas ang kabog ng dibdib ko pero mas nanaig pa rin ang sense of adventure ko kesa sa takot. Pagdating sa Sta. Mesa biglang liko ang taxi papasok sa isang compound at itinuro kami ng attendant sa isang pinto. Dali-dali akong bumaba ng taxi habang naiwan si Bernard na nagbabayad sa taxi driver at tumakbo na ako paakyat sa kuwarto kasunod ng attendant. Maayos naman ang room, malinis, malamig at meron pang shower room na may glass wall kung kaya't kitang-kita ka mula sa kama kapag naliligo ka sa shower. Naaliw ako sa room, di ko na napansin na katabi ko na si Bernard at wala na ang attendant. Nagulat na lang ako nung biglang niyakap ako ni Bernard mula sa likod.

Humarap ako kay Bernard at naghalikan kaming dalawa. Ang sarap ng labi niya…talagang ginalugad ni Bernard ang loob ng bibig ko gamit ang dila niya na sobrang likot. Samantala ang mga kamay namin ay dahan-dahang tintanggal ang mga damit namin. Naghiwalay lang ang mga labi namin upang maayos naming mahubad ang natitira pa naming mga saplot sa katawan. Nang pareho na kaming hubo't hubad, niyaya ko si Bernard sa shower upang sabay kaming maligo. Pagpasok sa shower stall agad na siniil ako ng halik ni Bernard habang binubuksan ko ang dutsa. Saglit lang kaming natigil sa halikan nung bumuhos ang maligamgam na tubig mula sa shower ngunit di naglaon at balik na naman kaming dalawa sa aming laplapan. Halos mapugto ang hininga naming pareho sa alab ng aming paghahalikan. Di naman magkamayaw an gaming mga kamay sa paghimas sa lahat ng parte ng katawan namin na maaaring maabot nito. Nagtagal ang aming walang humpay na espadahan ng dila…hinila ko muna sandal si Bernard at isinandal siya sa pader ng banyo at inabot ko ang sabon upang sabunin ang kanyang katawan. Tumambad sa akin ang napakaumbok nap wet ni Bernard at lalo akong nalibugan sa nakita ko. Sinabon ko siya mula sa batok niya pababa sa pwet niya. Nagtagal ang pagsabon ko sa pwet ni Bernard. Talagang nakakagigil ang tambok ng pwet nito, makinis ang balat at talagang parang nag-aanyaya ang kanyang hiwa na aking bahagyang ibinuka upang mapasadahan ng sabon at ng aking daliri. Talagang libog na ako kaya di ko napigilang ipasok ang daliri ko sa napakakipot niyang butas. Napaungol si Bernard sa ginawa ko. Nung kapain ko ang burat niya nasalat ko na meron na siyang paunang katas na aking kinanyod at ikinalat sa malaking ulo ng burat niya. Mga ilang saglit at malapit na si Bernard labasan kaya't minabuti ko nang tapusin ang pagsasabon sa kanya at dagli ko siyang binanlawan.

Hindi naman nagpatalo si Bernard kung kaya't kinuha rin niya ang sabon sa aking kamay at sinimulan niya akong sabunin mula sa batok pababa sa aking pwet at burat. Gaya ng ginawa ko sa kanya, fininger rin ni Bernard ang butas ko habang sinasalsal-salsal niya ang burat ko. Dali-dali kong hinila si Bernard pataas at kami'y nahalikan muli. Ayoko nang patagalin pa ang init na lumulukob sa aming mga katawan at kailangang mabigyang laya ito sa lalong medaling panahon. Pakiwari ko puputok na ang puson ko sa sobrang kalibugan. Nagmamadali kaming nagpatuyo ng mga katawan namin at lumipat na sa kama. Halos lundagin namin ang kama sa sobrang pananabik sa isa't isa. Humiga si Bernard sa gitna ng kama samantalang ako'y pumatong sa kanya at naglaplapan na naman kami habang ang mga tayong-tayo naming mga burat ay nagkikiskisan sa tiyan namin.

Hindi ko maipaliwanag ang aking nadarama nung mga oras na yun. Libog na libog ako kay Bernard kung kaya't wala akong inaksayang panahon at ako'y bumaba sa utong niya at sinupsop ito na may halong kagat na marahan. Napapaungol si Bernard at nasasabunutan niya ako lalo na nung bumaba pa ako sa pusod niya upang sungkalin ang balon niya. Dahan-dahan akong bumaba ulit at pinuntirya ko na ang matigas na tarugo ni Bernard. Mga 6 pulgada ito at mataba na parang lata ng sardinas at nangingintab na ang ulo nito dahil sa mga paunang katas na lumabas dito. Dinilaan ko muna ang hiwa ng burat niya at saka pinaikot ang dila ko sa gilid ng ulo nito….namimilipit sa sarap at kiliti si Bernard at talagang mas piangbuti ko pa ang pagpaligaya sa kanya. Nung hindi na makatiis si Bernard, bigla niyang hinawakan ang ulo ko at kumadyot siya pataas upang dagling pumasok ang kabuuan ng kanyang matigas na tarugo sa bibig ko. Nabigla ako sa pagkadyot niya ngunit wala na akong magawa dahil hawak-hawak niya ang ulo ko kung kaya't siya ang nagko-control ng paglabas-masok ng burat niya sa bibig ko. Maluha-luha ako sa sobrang katabaan ng burat ni Bernard at minabuti ko na lang na mag-concentrate sa aking breathing upang hindi ako mahirapan at mapaligaya ko siya ng husto. Naramdaman ko na bumibilis na ang pagkantot niya sa aking bibig palatandaan na malapit na sumabog ang katas niya kung kaya't inihanda ko na ang aking sarili sa pagbulwak ng tamod niya. Di nagtagal at isang napakahabang ungol ang pinakawalan ni Bernard habang pumupulandit mula sa nakabaong tarugo niya ang malapot at napakaraming tamod deretso sa lalamunan ko. Hindi ko na nagawang lasahan pa ito dahil baon na baon sa lalamunan ko ang burat ni Bernard at talagang nakadiin ang kamay niya sa ulo ko upang hindi ito makaangat. Matapos ang anim na putok, naramdaman kong unti-unting lumuwag ang pagkakahawak ni Bernard sa ulo ko at narmdaman kong lumalambot na ang tarugo niya sa loob ng bibig ko kung kaya't iniluwa ko ito. Hinimod ko ang mga tumulong tamod sa gilid ng tarugo ni Bernard at sinipsip ko ang mga bulbol na nakapaligid dito.

Pumatong uli ako kay Bernard at naghalikan kami ulit habang patuloy ako sa paglamas sa matambok niyang pwet. Naka-sukbit sa bewang ko ang binti ng Bernard at kinakadyot-kadyot ko ang matigas kong burat sa ibabaw ng puson niya. Saglit akong tumigil at isinabit ko sa balikat ko ang magkabilang paa ni Bernard at nakita ko na naman ang kanyang butas na para bang nag-aanyaya na pasukin. Pinatuluan ko ng laway ko ang butas niya at ipinasok ko ang isang daliri ko upang maikalat ko sa loob ng butas niya ang aking laway. Nung maramdaman kong madulas na ang lagusan niya, itinutok ko ang ulo ng aking burat sa makipot na lagusan ni Bernard. Napangiwi si Bernard nung pumasok ang ulo ng burat ko. Nararamdaman ko ang pagkibot ng butas niya at talagang ang sikip ng lagusan ni Bernard kung kaya't lalong tumaas ang libog ko. Isang malakas na ulos ang ginawa ko at pumasok ng buo sa butas niya ang tigas na tigas kong burat. Napahiyaw si Bernard sa sakit ngunit dali-dali ko siyang siniil ng maaalab na halik upang maibsan ang hapdi na naramdaman niya. Ang sarap ng pakiramdam na nakabaon ang burat ko sa loob ng masikip na lagusan ni Bernard. Talagang damang-dama ko ang pagkibot-kibot ng kanyang butas na lalong nagpaulol sa akin kung kaya't sinimulan ko na ang pag indayog sa ibabaw ni Bernard habang nilalapirot ko ang kanyang mga utong. Pabaling-baling ang ulo ni Bernard at talagang di maipinta ang mukha niya marahil dahil sa magkahalong sakit at sarap. Di ko na nilubayan ang pag-araro sa masikip na butas ni Bernard, bagkus, lalo ko pang binilisan ang paglabas-masok na para bang wala nang bukas. Narinig ko na lang na umuungol na si Bernard sa sarap at hindi sa sakit kung kaya't mas lalo ko pang pinag-ibayo ang pagkantot sa kanya. Ilang labas-masok pa at nararamdaman ko na ang papalapit kong pagsabog. Lalo kong binilisan ang pagkadyot hanggang…

"Ahhhhhhh….eto na ako….tangina ang sarap moooooooooooo….aaaaaaaaaaahhhhhhhhh.." at sumabog ang katas ko sa kaloob-looban ni Bernard. Nakalimang sirit ako bago pasalampak na nahiga sa ibabaw ni Bernard habang nakabaon pa rin ang papalambot ko nang burat. Talagang hingal-kabayo ako sa sobrang pagod at sarap….isang mainit na halik ang iginawad sa akin ni Bernard at nagyakap kami bago naidlip sandali.

Nagising kami sa tunog ng telepono. Tinanong kami ng front desk kung mag-e-extend pa kami ngunit nagpasiya kaming lumabas na dahil halos mag-aala una na ng medaling araw. Sabay na kaming nag shower at nagbihis na tuluyan. Nagpatawag kami ng taxi at habang naghihintay ay panay pa rin ang laplapan namin ni Bernard. Natigil lang kami nung mag doorbell ang attendant pahiwatig na nandiyan na ang taxi. Dali-dali kaming bumaba at dire-deretso sa loob ng taxi at nagpahatid sa Boni-Edsa. Habang nasa taxi, napagkasunduan namin na magkitang muli kaya nagpalitan kami ng pager number.

Nasundan pa nga ang pagkikita at pagtatalik namin ni Bernard ng maraming beses. Sa mga sumunod naming pagkikita nalaman kong magkaklase pala si Bernard at ang pinsang-buo ko sa Antipolo nung high school sila. Naisama ko nga siya sa bahay ng pinsan ko nung pumunta kami dun sa Antipolo. To make the long story short, nagkaroon kami ng relasyon ni Bernard. Siya ang kauna-unahang lalaki na nakarelasyon ko. Nagtagal din kami ni Bernard ng isang taon at nagkahiwalay lang kami nung umalis na siya patungong States matapos pumasa sa Board exams at CGFNS.

Sa ngayon ang pagkakaalam ko nasa Chicago na si Bernard at nagtatrabaho sa isang hospital. Matapos ang first man-to-man relationship ko ay medyo nag lie low na ako. Naging busy na rin ako kasi nag review ako para sa board exams at lumipat ako ng firm na pinapasukan. Mula Katipunan napunta ako sa Binondo….ngunit bago ang mga adventures ko sa Binondo, meron munang isang side trip sa Boracay….ehehe…ito ay naganap nung di pa gaanong ka-commercialized ang Boracay.




No comments: