Wednesday, May 7, 2008

SA AMPHITHEATER




Magmula nung unang karanasan ko kay Leo, natuto na ako magjakol...Naalala ko pa ang unang beses akong nagjakol, di ko maintindihan ang nararamdaman ko. Lalo na nung lalabasan na ako, parang me dumadaloy na kuryente mula sa titi ko hanggang sa talampakan ko. DI ko mawari kung ako'y naiihi o kung ano ang nangyayari...me halong kaba, takot at sarap akong narandaman lalo na nung sumambulat sa palad ko ang mainit kong tamod...Ang unang katas ko...Para akong naging sugapa sa jakol magmula nung natutunan ko ito at naranasan ko ang kakaibang sarap na dulot nito...Halos tuwing mapunta ako ng banyo nagjajakol ako...minsan hanggang sa humapdi na ang titi ko.



Naulit ang pagtatagpo namin ni Leo nung isang araw na sinama ulit ako ng Papa ko sa school nila. Naiwan ako dun sa canteen at tahimik na kumakain ng meryenda nung biglang me tumawag sa akin....




"Uy, andito ka pala...Sino kasama mo?" ani Leo.




"Ako lang po, andun kasi si Papa sa opisina," ang tugon ko sa kanya.




"Gusto mo samahan na lang kita? Wala na akong gagawin," ang mungkahi ni Leo.




"Sige po, para naman maaliw ako habang naghihintay. Mukhang matatagalan pa kasi si Papa kasi may meeting daw sila eh," ang masaya kong tugon.




Niyaya ako ni Leo sa may likod ng amphitheater kung saan maraming puno at medyo malayo sa daanan ng mga tao. Merong mga upuan sa lilim ng puno at di gaanong mapapansin kapag me nakaupo doon. Private kumbaga. Patay-malisya akong sumunod kay Leo, ngunit di maitanggi na umaasa pa rin ako na merong mangyayari ulit sa amin. Di ko nakakalimutan ang tinuran nya noon sa akin na meron pa siyang ituturo sa akin pag nagkita ulit kami.




Naupo kaming magkatabi sa lilim ng isang puno at patuloy sa pagkuwentuhan.




"Marunong ka na bang magjakol?" ang biglang tanong ni Leo. Nagulat ako sa tanong niya kaya hindi agad ako nakasagot. Inulit niya ang tanong niya, "Marunong ka na ba magjakol?"




"Huh? Ah...ehh...opo. Mula po nung huling pagkikita natin nagjajakol na po ako araw-araw." Ang sagot ko na me halong pagkahiya at pag-aalinlangan.




Di na sumagot si Leo, bagkus bigla niya akong inakbayan at inilapit ang mukha ko sa dibdib nya...Naamoy ko ang pabango niya at para akong nalibugan sa amoy niya. Sinimulan niyang haplusin ang balikat ko at dahan-dahang gumapang ang mga haplos niya papunta sa tumitigas ko nang utong. Dahan-dahang hinanap ng mga daliri niya ang tayong-tayo kong utong at nilaro-laro ito. Napapapikit ako sa sarap at kiliting dulot ng kanyang daliri sa aking mga utong. Parang merong kuryente sa dulo ng daliri niya na lumilipat sa utong ko. Unti-unti naramdaman kong mas lalong naging marahas na ang himas niya. Ang dating himas ay napalitan na ng paglamas at paglapirot sa utong ko. Napapaungol ako sa sarap na naging hudyat para mas lalo pa niyang lamasin ang dibdib ko....Nabigla ako nang kinabig niya ang ulo ko at mabilis na hinalikan ang labi ko. Mapusok ang dampi ng mga labi niya sa labi ko. Mainit at mamasa-masa ang kanyang halik...Marahas ang kanyang dila na umikot sa labi ko at pilit ibinubuka ang mga ito upang maipasok nya ng tuluyan sa aking bibig. Nadarang na ako sa mga halik nya at paglaro sa utong ko kaya ipinaubaya ko sa kanya ang aking mga labi. Halos mapugto ang hininga ko...naroong ipasok niya ang dila niya at halos galugarin nito ang kaloob-looban ng bibig ko, at minsan naman sisipsipin niya palabas ang dila ko at sususuhin niya ito hanggang halos di na ako makahinga. Talagang masarap siya humalik at magaling magpaligaya.




Gumapang ang kanyang mainit na halik sa aking leeg. Naramdaman ko ang kanyang mainit na hininga kasabay ng pagdila niya sa aking leeg na lalong nagpaigting sa kiliting nararamdaman ko. Halos mabaliw ako nung pinasok niya ang dila niya sa tenga ko at inikot niya ito kasabay ng pagbuga ng mainit niyang hininga. Nauulol ako sa sarap nang mga sandaling iyon at wala na akong pakialam sa paligid. Hindi ko namalayan na unti-unti na palang dumidilim at lalong lumakas ang loob ni Leo na isakatuparan ang kanyang makamundong balak para sa akin.




Hinubad niya ang t-shirt kong suot at biglang sinibasib ng halik at dila ang utong ko na bugbog na sa paglamas ng mga daliri nya. Ang sarap ng dila niya sa utong ko--mainit at mamasa-masa. Lalong nakadagdag sa libog ko kapag kinakagat-kagat niya ito. Halos sumigaw ako sa sarap ngunit bigla niyang tinakpan ang bibig ko upang di ako makalikha ng ingay. Tirik na tirik na ang mata ko sa libog at sarap....




Habang patuloy siya sa pagsungkal sa utong ko, kinuha niya ang isang kamay ko upang ipatong sa tigas na tigas na niyang tarugo. Kahit nasa loob pa ng pantalon niya, nararamdaman ko ang init ng kanyang sandata at parang napapaso ang kamay ko. Hinimas-himas ko ang kahabaan ng tarugo niya at naramdaman ko na mas lalong lumaki at tumigas ito. Di na ako makatiis at binuksan ko ang zipper nya at inilabas ang tarugo niya sa kanyang pantalon. Halos lumuwa ang mata ko sa nakita ko...mamula-mula na ang ulo ng tarugo niya sa sobrang libog at meron nang mga paunang katas. Nilaro-laro ko ang ulo at ikinalat ko ang precum niya palibot sa ulo niya na nagpaungol sa kanya. Bigla niyang hinawakan ang ulo ko at iginiya papunta sa naghuhumindig nyang sandata upang ipasubo sa akin. Dala ng matinding libog, naging sunud-sunuran ako sa kanya. Dahan-dahan kong isinubo ang tarugo niya. Una ang ulo na pinaikutan ko ng dila ko at sinipsip ang precum na nasa hiwa nito. Idiniin pa niya ang ulo ko upang lalong pumasok pa ang tarugo niya sa bibg ko. Napa-aaahhh siya habang unti-unting bumabaon sa lalamunan ko ang matigas niyang sandata hanggang sa naramdaman ko ang kanyang bulbol sa ilong ko. Nakapasok na buong-buo ang 7 pulgada niyang burat sa bibig ko. Halos maduwal ako sa laki at haba ngunit di ko ito iniluwa. Hinayaan nya munang magbabad ang burat niya sa lalamunan para daw masanay ako. Unti-unti kong itinaas ang ulo ko sa kahabaan niya hanggang sa ulo na lang ang natira sa loob ng bibig ko. Isang singhap ng hangin at bumaba na naman ako sa kahabaan niya. Ilang taas-baba pa at nakuha ko na ang ritmo kaya hinawakan ni Leo ang ulo ko at binilisan niya ang pagtaas-baba ko sa burat niya. Maluha-luha ako sa tuwing bumunggo ang ulo ng burat niya sa ngala-ngala ko ngunit di ko na inalintana ito, mas lalong nangibabaw ang libog at sarap para sa akin. Masarap pala ang tsumupa lalo na kung ganito kalaki ang titing tsinutsupa. Umuungol na si Leo sa sarap....nakapikit ang mga mata at nakabukas ang mga labi.




Nagulat na lang ako ng bigla niyang hinugot ang titi niya mula sa bibig ko. Nagtatanong ang mga mata ko sa kanya....ngunit bigla niya akong itinayo at kasabay nito kinabig niya ako upang maglaplapan kami habang nilalamas niya ang pwet ko at sinsundot ng tarugo niya ang tiyan ko. Dahan-dahan niyang ibinaba ang pantalon ko kasunod ang briefs ko at malaya niyang nilamas ang puwet ko hanggang naramdaman ko ang isang daliri niya na kinakalikot ang bukana ng butas ko. Parang minamasahe niya ang paligid ng butas ko na nagdulot ng kakaibang sensasyon sa akin lalo na nung unti-unti niyang ipinasok ang daliri nya sa butas. Napaigtad ako nung naramdaman ko ang daliri nya na nagpupumilit na pumasok sa birhen kong butas. Nilawayan niya ang daliri niya at ibinalik ulit sa bukana ng butas ko. Dahan-dahan naipasok niya ang isang daliri niya at napangiwi ako sa hapdi ngunit dagling napawi ito nung inararo na naman niya ang utong ko ng dila niya. Napaungol ako sa sarap,,,,di ko namalayan na dalawang daliri na pala ang naipasok niya. Naramdaman ko ka nilabas-masok niya ang daliri niya sa butas ko. Mahapdi nung una ngunit nung kalaunan, unti-unti akong nakaramdam ng sarap.




Pinatalikod niya ako at biglang pinatuwad sa sandalan ng upuan. Kinakabahan ako na parang excited sa maaaring mangyari ngunit mas nanaig sa akin ang kalibugan kaya't nagpaubaya na lang ako sa kanya. Naramdaman ko na itinutok niya ang ulo ng tarugo niya sa butas ko. Dumura siya sa palad niya at ikinalat ito sa kahabaan ng burat niya at isa pang dura na pumatak naman sa butas ng puwet ko na ngayon ay nakabuyangyang sa harap niya. Dahan-dahan, unti-unti naramdaman ko ang pagpasok ng ulo ng tarugo niya. Napa-aray ako sa sobrang sakit at akmang tatayo na ako nang biglang hinawakan niya ang likod ko at idiniin ito sa sandalan ng upuan. Gustuhin ko man kumawala ay di ko magawa kaya't tiniis ko ang haodi at kirot nung unti-unting pumasok ang ulo ng tarugo niya sa masikip kong puwerta. Parang napupunit ang loob ng pwet ko sa laki ng titi niya, nagmamakaawa ako sa kanya na tanggalin na niya ngunit wala siyang naririnig. Sa halip mas lalo pa niyang idiniin ang balakang niya sa pwet ko upang pumasok ang kahabaan ng burat niya. Halos mapasigaw ako nung biglang pumasok ang kalahati ng burat niya sa isang ulos. Napatigil siya at hinimas ang utong ko upang di ko maramdaman ang hapdi at kiropt na dulot ng pagpasok ng tarugo niya sa loob ko. Nung naramdaman niyang lumuwag ng konti ang kapit ng muscles ko sa titi niya, nagsmula na naman siya sa dahan-dahang pag-ulos hanggang sa marmadaman ko ang bulbol niya sa pisngi ng pwet ko kasunod ang pagyakap niya sa akin. Pasok na pasok na ang kahabaan niya sa kaloob-looban ko. Pawis na pawis na ako sa tinding sakit at kirot...




"Putangina, ang sikip ng butas mo. Ang sarap!" ang bulong ni Leo.




"Hugutin mo na po, ang sakit-sakit eh," pagmamakaawa ko sa kanya.




"Wag kang mag-alala, mawawala din yan at mapapalitan ng sarap. Pag natikman mo ang kantot ko siguradong hahanap-hanapin mo ito," ang pag-alo niya.




Di na ako kumibo, lalo na nung maramdaman kong medyo nawawala na ang kirot at medyo nasanay na ang butas ko sa malaking burat na nakapasak dito. Dahan-dahan muling kumanyod si Leo....unti-unti niyang hinugot ang burat niya hanggang ulo lang ang nakapasok tapos unti-unti niya itong ipapasok nang sagad na sagad. Napapairi ako sa tuwing isasagad niya ang burat niya. Ilang beses niyang ginawa ito hanggang sa naramdaman ko na nawala na ang kirot at napalitan ito ng ibayong sarap. Napapaungol na ako sa sarap at ito ang naging hudyat kay Leo upang lalong bilisan ang paglabas-masok sa aking lagusan. Panay ungol na rin si Leo at pawis na pawis na rin siya.




"Aaaahhhh...shit ka Mon, ang sarap ng puke mo!!! Oooohhh ang sikip mooooo...Mula ngayon ako lang ang kakantot sa iyo, babarurutin kita ng burat kooo....." ani Leo.




"Oooohhh Leooo...ang sarap pala nito. Sige paaaa...aaaahhhh ang sarap ng burat mo ang laki at ang haba....aaaaaahhhh sige paaaaa kantutin mo ako, ang parang nagdedeliryo kong sagot.






Puro ungol at mura ang namutawi sa mga labi namin habang nagsasalpukan ang mga katawan namin. Di magkamayaw ang sarap at ligaya na nararamdaman ko nung panahong iyon. Ang galing ni Leo kumadyot, merong iikutin niya ang balakang niya habang pasok na pasok ang burat niya sa butas ko, merong bibilisan niya ang kadyot na parang binabarena ang lagusan ko at ang pinaka gusto ko ay yung dahan-dahan na labas-masok na suwabeng-suwabe halos damang-dama ko ang bawa't pulgada ng tarugo niya na lumalabas-pasok. Di ko na alintana kung gaano kami katagal na nagkakantutan ngunit sa isip ko, ayoko matapos ang sandaling iyon ngunit nararamdaman ko na pabilis ng pabilis ang paglabas-masok ni Leo hanggang sa biglang umungol siya, "Ayan na akooooooooooooo aahhhhhhhhhh putangina ka ayan na ang tamod ko. Aaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh..." At bigla ko na lang naramdaman na parang mas lumalki ang ulo ng tarugo niya sa loob ko at pumintig-pintig ito kasabay ng pagsambulat ng mainit na likido na pumuno sa kaloob-looban ko. Sa kauna-unahang pagkakataon nadiligan ng tamod ang butas ko.




Lupaypay na napasandal si Leo sa likod ko at damang-dama ko ang pintig ng puso niya sa likod ko habang rinig ko ang paghingal niya habang nakayakap siya sa likod ko. Hindi pa niya hinuhugot ang burat niya sa loob ko, hinalikan niya ako sa tenga habang dahan-dahan pa rin siyang kumakadyot hanggang sa tuluyang lumabas ang malambot niyang titi sa butas ko. Parang nahugutan ako ng lamang-loob kasabay ng paghugot ng tarugo ni Leo, pakiramdam ko isang malaking butas ang naiwan sa loob ko. Nanginig ang tuhod ko sa pagod at nanghihina ako kaya't napaupo ulit ako sa lilim ng puno.




"Ang sarap di ba? Ngayon naranaasan mo na ang makantot. Sana maulit ito. Ang sarap mo. Masuwerte ako at ako ang nakauna sa 'yo. Nasarapan ka rin ba?" ang tanong ni Leo.




"Masakit po pero masarap na rin nung huli," ang tipid kong sagot.




"Hayaan mo sa susunod di na masakit yan, mas masasarapan ka na..." ang pagsisiguro niya sa akin.




Di na ako nakasagot sa kanya dahil biglang narinig ko ang busina ng owner jeep ni Papa kaya't dali-dali akong tumakbo papunta sa parking lot na walang lingon-likod. Ni hindi na ako nagpaalam kay Leo ngunit alam kong hindi ko makakalimutan ang araw na yun at ang mga pangyayari na siyang magpapabago ng takbo ng aking buhay.








No comments: