Wednesday, November 12, 2008

JUST A THOUGHT

Hindi ko alam kung ano ang iisipin ko sa nangyari sa amin ni JB....ngunit di ko maipagkaila na nasarapan ako sa nangyari at ginusto ko rin ito. Ang bumabagabag sa isipan ko ay kung paano pa ako haharap sa girlfriend ko pagkatapos ng episode na yun. Bagama't di nga naman alam ng GF ko ang nangyari, di ko pa rin mawaksi sa konsyensya ko ang ginawa kong pagtataksil sa kanya. Honestly, mahal na mahal ko ang GF ko ngunit sadya yatang mahina lang ako sa tukso ng laman lalo na sa laman ng kapwa ko lalaki. At sa kolehiyo, sadyang ang daming tukso kahit saan ka magpunta.

Oo inaamin ko marami akong mga crush sa campus...sa dami ba naman ng mga guwapo at hunks dun, ewan ko na lang kung di ka mahihilo...hehehe. Pero yung mga yun, nananatiling hanggang sa pantasya ko na lang. Pero yung sa amin ni JB eh iba...nangyari kasi at nagustuhan ko kaya ngayon litong-lito ako. Ang tanging sinasabi ko lang sa sarili ko, "This is jut a phase that I'm going through at lilipas din ito." Kumbaga, nag eeksperimento lang naman ako sa seksuwalidad ko. (Yeah right! How long will you keep on fooling yourself?) Yun nga ang sabi ng alter-ego
ko.

To make the story short, my GF and I lasted for 3 years din and during that time, di nasundan yung nangyari sa amin ni JB. Ang buong akala ko di na talaga mauulit yun ngunit talaga sigurong sinasadya ng pagkakataon na maulit iyon. Naghiwalay kami ng GF ko nung 3rd year na kami sa kadahilanan na di kami magkasundo sa mga pananaw namin sa buhay. Maayos naman ang naging hiwalayan namin and we remained friends. Nung panahon naman na yun nasa last year na si JB ng Law School at naging busy na siya kaya di kami nagkikita bukod pa sa magkaiba na kami ng college...siya nasa College of Law samantalang ako nasa College of Architecture.

We met by chance one early evening sa campus. Galing ako ng Registrar's Office upang ayusin ang records ko at pabalik na ako ng College namin. Nataong doon ako dumaan sa Beta Way, isang short cut pa foot path galing ng Palma Hall papuntang Melchor Hall on the other side of the academic oval. Medyo madilim na nun kasi around 5:30 na and I have to go back to our College kasi me klase pa ako hanggang 8:00 ng gabi. Nagkasalubong kami ni JB sa kalagitnaan ng Beta Way and si
nce konti lang ang dumadaan dito pag ganitong oras, tumigil muna kami saglit at nagkuwentuhan...balitaan at kamustahan. Nagpapalipas oras lang daw siya, taking a break from his review kaya naisipan niyang maglakad-lakad muna. Sa madaling sabi, sinabayan ako ni JB lumakad pabalik ng Melchor Hall habang nagkukwentuhan kami. Medyo konti na rina ng tao nun sa Melchor Hall dahil pagabi na at ang tanging me klase na lang ng ganung oras eh ang Architecture na nasa 4th floor. Nung makarating kami sa Melchor Hall, wala nang tao sa ground floor at wala pa ang roving guard nun....

Niyaya ako ni JB sa isang bakanteng classroom para daw magkuwentuhan pa....Medyo kinakabahan ako kasi baka dumaan ang roving guard at masita kami. Ngunit nanaig pa rin ang kalibugan sa isipan ko kaya't sunud-sunuran lang ako sa nais ni JB. Pumasok kami sa classroom na ngayon ay madilim at walang katao-tao. Naupo kami sa pinakasulok na bahagi upang di kami mapansin kahit dumaan m
an ang roving guard.

Pagkaupo namin, biglang hinatak ni JB ang kamay ko at ipinatong sa kanina pa palang matigas na tarugo niya. Sa sobrang kasabikan ko na matikman muli ang malaki niyang tarugo, agad ko itong dinakma at hinimas ng hinimas na nagpaungol kay JB....Di ako nagkasya sa paghimas kung kaya't agad kong binuksan ang zipper ng pantalon niya at inilabas ang tarugo niya. Nangingintab na ito sa precum at sing tigas na ng bakal...Ibinaba ko ang pantalon at brief ni JB hanggang tuhod niya at inilapit ko ang mukha ko sa bandang burat niya. Ang sarap ng amoy ng burat at bulbol ni JB...amoy lalaking-lalaki at sobrang nakakalibog! Walang pasabi-sabi na biglang hinawakan ni JB ang ulo ko at isinubsob ako sa naghuhumindig niyang tarugo. Binuka ko ang bibig ko upang mala
ya itong makapasok sa naghihintay kong bibig. Napa-Aaaaahhh si JB nung unti-unting bumaon sa lalamunan ko ang tarugo niya. Talagang ang sarap ng tarugo ni JB. Kahit hirap na hirap ako sa pagsubo nito dahil sa taba at haba nito, pinilit ko pa ring i-deep throat si JB para masiyahan siya ng husto. Hinawakan ng dalawang kamay ni JB ang ulo ko at kumadyot na siya palabas-pasok sa bibig ko. Kinakantot na ni JB ang bibg ko at naluluha na ako sa laki ng burat na nakapasak sa lalamunan ko. Hindi na namin alintana kung dumaan man ang guard basta nababalutan na kami pareho ng pagnanasa at kalibugan nung mga panahon na yun. Dagdag pa na matagal na panahon rin kaming hindi nagkita at nakapagtalik kaya pareho kaming parang hayok na hayok sa isa't isa. Tumutulo na ang laway ko sa bayag ni JB ngunit patuloy pa rin sya sa pagkanyod sa bibig ko. Nagmistulang puke ang bibig ko at talaga namang sagad na sagad ang kadyot niya. Bumabangga ang malalaki niyang bayag sa baba ko sa sobrang lakas ng kadyot niya. Hirap na hirap ako ngunit alam kong sarap na sarap si JB kaya lalo akong nalilibugan sa sitwasyon namin. Masarap pala mag sex kapag merong danger na pwede kayong mahuli at ma eskandalo....hehehehe. (Pero buti na lang at hindi kami nahuli).

Pabilis ng pabilis ang kadyot ni JB at pigil na pigil ang pag ungol niya sa takot na baka marinig kami ng dumadaan sa pasilyo. Nararamdaman kong malapit na si JB sa sukdulan dahil sa bilis ng pagbarurot niya....talagang ang sarap ng pagkantot ni JB sa bibig ko....para rin akong kinakantot at talagang nararamdaman ko ang paghagod ng burat niya sa lalamunan ko. Nalalasahan ko na ang precum niya at bigla na lang lumobo ang tarugo niya sa loob ng bibig ko hudyat na lalabasan na si JB.

Isang malakas na kadyot at ibinaon ni JB ng todo ang ga-troso niyang burat sa kailalimlaliman ng lalamunan ko at biglang bumulusok sa kaloob-looban ko ang mainit niyang tamod....Isa, dalawa, tatlo, apat...LIMANG putok ang pinakawalan ni JB sa loob ng bibig ko na dumiretso sa lalamunan ko. Halos malunod ako sa dami ng tamod na lumabas sa kanya. Hindi ko iniluwa ang tarugo nya hanggang hindi ko nasaid ang tamod niya at lumambot na ito sa loob ng bibig ko.

Basang-basa kami pareho ng pawis at kapwa hinihingal nung matapos. Dali-dali kaming nagpunas at nag-ayos ng mga sarili namin at baka madatnan pa kami ng guard. Nung medyo humupa na ang libog namin at bumalik sa normal ang paghinga namin, pinasiya namin na lumabas na ng classroom. Sinilip muna namin kung me tao sa pasilyo bago kami lumabas at naglakad habang nag-uusap na para bang napadaan lang kami...hehehehe.

Hindi ko na nakuhang magpalabas dahil nagmamadali kami kaya ang sabi ni JB sa susunod na lang daw siya babawi sa akin at talagang libog na libog lang talaga siya kanina nung makasalubong niya ako.

Natagalan pa ang susunod na pagkikita namin ni JB dahil na rin sa studies namin...Busy siya nun sa Bar Review at ako naman naging busy sa thesis ko. Ang sumunod na kabanata namin ni JB ay nung nagtatrabaho na kami. At ito ang masaya..hehehehe. Just hang on to your seats. It will be worth it..:)

No comments: